A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Văn Quan Phát động phong trào thi đua bảo đảm trật tự, an toàn giao thông năm 2024

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, Ban ATGT huyện Văn Quan phát động phong trào thi đua đảm bảo trật tự an toàn giao thông với chủ đề năm 2024 “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”.

Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an huyện Văn Quan kiểm tra việc chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông

Trên địa bàn huyện số xã có đường giao thông đến trung tâm xã đi lại được 4 mùa đạt 100%. Theo đó phương tiện tham gia giao thông không ngừng gia tăng qua từng năm, tính đến nay, toàn huyện có khoảng 38.605 xe các loại, Trong đó xe tải có 701 xe; xe khách 37 xe; xe con gia đình 867 xe, ngoài ra còn 37.000 xe mô tô các loại. Để đảm bảo ATGT cho người và phương tiện, Ban ATGT huyện Văn Quan phát động phong trào thi đua đảm bảo trật tự an toàn giao thông với chủ đề năm 2024 “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”, phấn đấu kiềm chế giảm từ 5% -10% số vụ, số người chết và số người bị thương do tai nạn giao thông, giảm TNGT do nguyên nhân uống rượu, bia điều khiển phương tiện giao thông liên quan đến xe ô tô kinh doanh vận tải; nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng không để xảy ra TNGT đặc biệt nghiêm trọng.

 

Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an huyện Văn Quan đo nồng độ cồn đối với lái xe khách.

Thông qua phong trào thi đua, tạo động lực cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người tham gia giao thông, gắn kết công tác bảo đảm trật tự ATGT với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

                                  Ngọc Khoa - Đức Tôn


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 89
Trong tháng : 9.584
Tất cả : 98.968