A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị trực tuyến đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên năm 2024

 

          Ngày 26/3/2024, UBND huyện Văn Quan tổ chức hội nghị đối thoại bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên trong toàn huyện về chủ đề: “ Thanh niên huyện Văn Quan chủ động với các mô hình sản xuất hiệu quả, phát triển kinh tế cho bản thân và xã hội ”.

Toàn cảnh buổi đối thoại tại điểm cầu UBND huyện Văn Quan

          Phát biểu khai mạc buổi đối thoại, đồng chí Lương Mai Tú, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Thanh niên là lực lượng xung kích, tiên phong trong tất cả các lĩnh vực của xã hội. Trong đó, năm 2024 là năm tăng tốc hoàn thành các chỉ tiêu, mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng nhiệm kỳ 2020 - 2025 và cũng là năm đẩy nhanh tiến độ xóa đói giảm nghèo, đưa huyện Văn Quan thoát khỏi huyện nghèo vào năm 2025. Với đặc điểm của huyện Văn Quan là huyện nông nghiệp, đồng chí mong muốn, thanh niên trong toàn huyện sẽ phát huy vai trò xung kích trong học tập, rèn luyện, lao động, tham gia phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng các mô hình hiệu quả, trong đó chú trọng xây dựng và phát triển sản phẩm Ô Cốp ra thị trường ổn định, bền vững.

Đồng chí Lương Mai Tú, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc hội nghị

          Tại cuộc đối thoại, thanh niên tại các điểm cầu đã nêu tâm tư, nguyện vọng cũng như những đề xuất về các vấn đề như: nguồn vốn ưu đãi đối với thanh niên; việc hỗ trợ khoa học kỹ thuật trong sản xuất; đầu ra cho sản phẩm; việc thu hút thanh niên tham gia xây dựng và phát triển hợp tác xã...

Đoàn viên thanh niên tham gia hội nghị

Đại biểu dự hội nghị

Đại biểu dự hội nghị

 

          Các đại biểu cũng đã nghiêm túc lắng nghe, trao đổi những giải pháp nhằm hỗ trợ thanh niên về cơ hội học tập, phát triển kinh tế, đào tạo nghề, giải quyết việc làm đồng thời thông tin tới thanh nhiên về những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác chăm lo và phát triển thanh niên.

 

                                                                                                     Kim Loan – Hoàng Hải

 

 


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 3
Hôm nay : 544
Trong tháng : 19.407
Tất cả : 47.827