A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHI ĐOÀN NHCSXH TÍCH CỰC THAM GIA CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN “ KỲ NGHỈ HỒNG” NĂM 2024

Thực hiện Kế hoạch số 106-KH/HĐTN ngày 01/7/2024 của BCH Huyện đoàn Văn Quan về việc triển khai Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ Hồng” 2024, Chi đoàn NHCSXH đã tích cực tổ chức các hoạt động tình nguyện trong tháng 7 nhằm hưởng ứng chiến dịch này.

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng ngày 19/7/2024 Chi đoàn NHCSXH phối hợp cùng 4 Chi đoàn cơ sở trực thuộc Huyện đoàn Văn Quan (Chi đoàn UBND huyện, Chi đoàn Dân vận, Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện, Chi đoàn Bưu điện - VNPT) và 4 tổ chức chính trị - xã hội xã Tú Xuyên tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình liệt sĩ và gia đình chính sách tại xã Tú Xuyên. Đoàn đã trao 5 suất quà cho 5 gia đình liệt sĩ và gia đình chính sách với tổng số tiền là 5 triệu đồng.

 

Đoàn thăm hỏi và tặng quà bà Lý Thị Ban - vợ liệt sĩ

Đoàn thăm hỏi và tặng quà cụ Tiêu Thị Hiếu - mẹ liệt sĩ

            Đây là hoạt động đền ơn đáp nghĩa được các Chi đoàn thực hiện thường niên, nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của thanh niên đối với những cống hiến, hy sinh của các thế hệ đi trước, các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, các thế hệ người Việt Nam đã hi sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

          Cũng trong tháng 7/2024, các ĐVTN Chi đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội đã tích cực hưởng ứng “Ngày chủ nhật xanh”. Cụ thể ngày 21/7/2024 bằng hoạt động dọn dẹp chỉnh trang khuôn viên cơ quan và nhà phụ trợ, đây cũng là ngày cao điểm xây dựng cảnh quan và bảo vệ môi trường nông thôn được Tỉnh đoàn Lạng Sơn triển khai ra quân đồng loạt tại 100% cơ sở Đoàn trên địa bàn tỉnh.

ĐVTN Chi đoàn NHCSXH đã tích cực hưởng ứng “Ngày chủ nhật xanh”

                                                                                                                                                             Hoài Thu

Phòng giao dịch NHCSXH huyện Văn Quan


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 31
Trong tháng : 12.829
Tất cả : 140.717