A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn nghiệp vụ đối với Trưởng thôn, Ban quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn đối năm 2024

 

Thực hiện Kế hoạch số 47/KH - NHCS, ngày 20/02/2024 của Giám đốc Phòng Giao dịch NHCSXH huyện về tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Tổ chức hội cấp xã, Ban giảm nghèo, Trưởng các thôn, phố và Ban quản lý Tổ TK&VV.

Lãnh đạo NHCSXH triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tại buổi tập huấn

Ngày 25/3/2024, Phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Văn Quan đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho Trưởng thôn, Ban quản lý tổ tiết kiệm và vay vốn (TK&VV) xã An Sơn. Xã An Sơn hiện có 13 thôn với 20 Tổ TK&VV, Tại buổi tập huấn có 48/52 người tham dự. Trong buổi tập huấn, các học viên đã được nghe đồng chí Lãnh đạo Phòng Giao dịch NHCSXH huyện, báo cáo viên giới thiệu tổng quan về hoạt động tín dụng chính sách xã hội; các chương trình tín dụng đang thực hiện tại NHCSXH; vai trò và một số nhiệm vụ chính của Trưởng thôn, Ban quản lý Tổ TK&VV trong thực hiện tín dụng chính sách xã hội tại địa phương; các giải pháp để nâng cao chất lượng tín dụng chính sách xã hội trong thời gian tới.

Lãnh đạo UBND xã quán triệt tại hội nghị tập huấn.

Thông qua lớp tập huấn, các Trưởng thôn, thành viên Ban Quản lý tổ TK&VV hiểu sâu hơn về nhiệm vụ cũng như trách nhiệm của mình; đồng thời, nhận thức rõ hơn về vai trò, vị trí của tín dụng chính sách xã hội trong việc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn. Từ đó, đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền đến người dân và các đối tượng thụ hưởng hiểu về các Chính sách ưu đãi của Đảng và Nhà nước./.

                                                                           Hoàng Hiếu

                                                         Phòng Giao dịch NHCSXH huyện Văn Quan

 

 

 


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 2
Hôm nay : 520
Trong tháng : 19.383
Tất cả : 47.803