Nhảy đến nội dung

NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG!

Chế độ ban đêm In trang Xuất PDF Đọc nội dung
-A A +A

Điện lực Văn Quan phối hợp cung cấp dịch vụ điện

Ngày 17/3/2021 huyện Văn Quan tổ chức hội nghị thống nhất về việc nâng cao công tác phối hợp trong cung cấp các dịch vụ điện trên địa bàn huyện Văn Quan.

anh 1_15.png

Toàn cảnh buổi họp nâng cao công tác phối hợp trong cung cấp các dịch vụ điện tại phòng họp tầng III UBND huyện.

          Trong năm 2020 Điện lực huyện Văn Quan đã thực hiện một số chỉ tiêu sản xuất kinh doanh là 24,39 triệu kWh tăng so với cùng kỳ 14,02% tương đương với 3 triệu kWh, doanh thu tiền điện 43,37 tỷ đồng, số dư nợ tiền điện là 23,76 triệu đồng. điện lực đã triển khai áp dụng 2 đợt giảm giá điện, giảm tiền điện cho khách hàng với tổng số tiền là 1,78 tỷ đồng, có nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới cộng đồng như tri ân khách hàng qua hình thức tin nhắn, chương trình “ Thắp sáng niềm tin”, “Vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho khách hàng”, “ Thắp sáng đường quê”. Đơn vị cũng đã chủ động kiểm tra theo dõi 151 vị trí/120 hộ gia đình vi phạm hành lang lưới điện và đã xử lý dứt điểm chặt bỏ các loại cây ảnh hưởng đến đường dây điện.Tuy nhiên việc tuyên truyền vận động còn gặp khó khăn do nhận thức của nhân dân còn hạn chế, các điểm giao dịch của Ngân hàng, điểm nạp tiền của Viettel xa nơi dân cư nên chưa tạo được sự thuận tiện cho khách hàng, do vậy chỉ có 3.617/17.211 khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt chiếm 21% tăng 8% so với năm 2019, có 7.151/17.221 khách hàng nhận tin nhắn qua Zalo thay cho tin nhắn SMS...

anh 2_15.png

Đồng chí Hứa Phong Lan, Phó chủ tịch UBND huyện Văn Quan phát biểu tại buổi họp.

Các phương án thay dây đường nhánh, đường trục, bổ sung lưới điện hạ áp, thay thế tủ hạ áp, thay cột, thay hòm công tơ được đơn vị chủ động đưa vào kế hoạch năm từ đó làm giảm tối đa sự cố xảy ra nhất là trong các ngày nắng nóng hoặc mưa bão. Đồng thời tập trung củng cố, nâng cấp, phát triển hệ thống lưới điện theo quy hoạch, nâng cao chất lượng các dịch vụ không dùng tiền mặt để thanh toán tiền điện, tổng đài chăm sóc khách hàng, sử dụng số hóa hợp đồng mua bán điện sinh hoạt bằng chữ ký điện tử được xác thực bằng mã OPT không chỉ phục vụ đời sống sinh hoạt của người dân mà còn đáp ứng nhu cầu sử dụng điện cho sinh hoạt và sản xuất tạo niềm tin, sự gắn kết, mang lại sự hài lòng cho khách hàng./.

 

Ngọc Khoa – Đức Tôn

Trung Tâm VH,TT&TT Văn Quan